In túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

Bánh mì, một món ăn nhanh lâu đời và quen thuộc với người Việt Nam. Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, bánh mì không chỉ đòi hỏi phải ngon mà còn đòi hỏi bao bì có tính thẩm mỹ. Chính vì vậy việc In túi giấy đựng bánh mì đang ngày càng nhiều cơ sở sản xuất chú trọng.

Tại sao nên sử dụng túi giấy đựng bánh mì?

Bánh mì là một loại đồ ăn nhanh được người dân Việt Nam hết sức ưa chuộng. Theo các nghiên cứu hiện nay, việc sử dụng túi nilong để đựng đồ ăn nhanh nói chung và bánh mì nói riêng trong thời gian dài có thể gây ra bệnh ung thư. Để khắc phục tình trạng đó thì túi giấy đựng bánh mì đang được các nhà sản xuất ưa chuộng và dần thay thế túi nilong.

Vậy túi giấy đựng bánh mì mang lại những lợi ích gì?

Tại sao nên sử dụng túi giấy đựng bánh mì?

Tại sao nên sử dụng túi giấy đựng bánh mì?

Đối với môi trường:

  • Được chế tạo từ giấy tái chế nên túi đựng bánh mì sẽ dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên
  • Ít gây ô nhiễm môi trường hơn so với túi nilong
  • Tạo sự thân thiện đối với môi trường và xã hội xã hội xung quanh

Đối với khách hàng:

  • Túi giấy đựng thực bánh mì được bằng giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm, loại giấy này đã được kiểm định an toàn thực phẩm của các cơ quan có thẩm quyền nên sẽ tạo cảm giác an toàn, sạch sẽ hơn trong mắt người tiêu dùng.
  • Dùng túi đựng bánh mì sẽ giúp sản phẩm trông lịch sự và sang trọng khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đối với cửa hàng :

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực cạnh tranh giữa các cửa hàng với nhau
  • Dễ dàng quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng, được nhiều người biết đến sản phẩm hơn.
  • Tiết kiệm chi phí Marketing hơn so với hình thức khác
  • Nâng cao vệ sinh, an toàn, lịch sự, sang trọng và thể hiện sự thân thiện của cửa hàng đối với môi trường. .

Chất liệu In túi giấy đựng bánh mì là gì? Cần những tiêu chí gì khi In túi giấy đựng bánh mì?

Túi giấy đựng bánh mì là được sản xuất từ chất liệu giấy kraft hoặc couche. Đa phần các cửa hàng sẽ chọn giấy kraft bởi vì đây là loại giấy có ưu điểm dẻo, dai, chống thấm tốt, có thể bảo quản bánh mì ngon lâu hơn, mà giá thành lại rẻ.

Những tiêu chí cần khi In túi giấy đựng bánh mì

Để có một một chiếc túi đựng bánh mì phù hợp với sản phẩm và ấn tượng trong mắt khách hàng, bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Nên lựa chọn kiểu dáng túi phù hợp với loại bánh mì của mình.
  • Nên lựa chọn chất liệu phù hợp với sản phẩm của cửa hàng
  • Thông tin trên túi giấy cần ngắn gọn, giúp khách hàng nhớ nhanh và lâu, mà sẽ không gây rối mắt khi quá phức tạp và rườm rà.
  • Thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đều hết sức chân thực và sinh động. Ưu tiên hình ảnh logo và tên thương hiệu để in trên bao bì túi giấy.

In túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

In túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ In túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

Nhiều cửa hàng kinh doanh bánh mì sẽ quan tâm và tìm hiểu: Địa túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội? Mua túi giấy đựng bánh mì ở đâu? Nên mua túi giấy đựng bánh mì ở Hà Nội? In túi giấy đựng bánh mì có đắt không? Gía in túi giấy đựng bánh mì là bao nhiêu?

In túi giấy có rất nhiều công dụng hữu ích. Tuy nhiên khi trước khi đặt in túi giấy, bạn cần có sự cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp.

 

In ấn F5 là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Với chuỗi quy trình khép kín chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói “All-in-one” bao gồm từ thiết kế, in ấn đến gia công và hoàn thiện sản phẩm cuối. Với sứ mệnh giúp các thương hiệu tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường thông qua các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm,… In ấn F5 cam kết và luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm hoàn thiện chính xác nhất với dịch vụ hỗ trợ tận tình.

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi nhận thiết kế bao bì sản phẩm, túi giấy, thiệp mời và những ấn phẩm truyền thông – quảng cáo khác theo yêu cầu. Dựa trên những tiêu chí nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thương mại và yêu cầu thẩm mỹ cá nhân cho những sản phẩm khác, In ấn F5 sẽ mang tới bạn những thiết kế vừa ý nhất phục vụ cho những mục tiêu khác nhau.

In ấn chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn thiệp cưới nói riêng, đội ngũ In ấn F5 là những người-thợ-lành-nghề tham chiến trực tiếp trên từng sản phẩm với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn trong nghề. Am hiểu công nghệ, máy móc, kỹ thuật và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét và chân thực nhất.

Hoàn thiện chính xác

Mọi sản phẩm sẽ đảm bảo được hoàn thiện với tỉ lệ chính xác cao nhất so với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.Không chỉ dừng lại ở việc cam kết CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN tốt nhất, In ấn F5 còn mang tới DỊCH VỤ chăm sóc khách hàng tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh và tiến độ theo thoả thuận.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về túi giấy đựng bánh mì và địa điểm In túi giấy đựng thực bánh mì giá rẻ tại Hà Nội. Với các thông tin trên, chúng tôi mong bạn có thể đưa ra được loại túi giấy phù hợp nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : In túi giấy đựng bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

{ Entryurl } #intuigiaygiare #inanf5

Nhận xét