Các chất liệu in túi giấy nào phù hợp với sản phẩm của bạn?

Hiện nay, trước thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, nhiều chiến dịch kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng túi nilon và chuyển sang sử dụng túi giấy có thể phân huỷ hoặc tái chế được phát động mạnh mẽ.

In túi giấy đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. In túi giấy chất lượng không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện được giá trị của sản phẩm mà còn nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo các loại chất liệu in túi giấy đang được sử dụng phổ biến hiện nay và xem loại nào phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn nhé!

Túi giấy couche

Giấy couche là gì?

Giấy couche là loại giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure. Định lượng vào khoảng 60, 80, 100, 120  đến 350g/m2. Ngoài ra còn có Couche matt bề mặt mờ, không bóng nhưng bề mặt nhẵn mịn thướng để in hình ảnh người, chân dung cho hiệu ứng cao.

 

Túi giấy Couche

Túi giấy Couche

Ngành hàng thường dùng

Từ những đặc tính nổi bật của loại giấy này nên nó thường dùng để:

  • In tờ rơi quảng cáo
  • In catalogue
  • In tạp chí
  • In poster
  • In brochure

Túi giấy Duplex

Giấy Duplex là gì?

Đây là loại giấy có bề mặt trắng và lán gần gần với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Thường dùng in các hộp sản phẩm kích thước hơi lớn, cần có độ cứng, chắc chắn vì định lượng thường trên 300g/m2. Loại giấy này thích hợp cho việc làm bao bì.

Túi giấy Duplex

Túi giấy Duplex

Các ngành hàng thường dùng

Một hạn chế của loại giấy này là không ăn mực, màu sắc thể hiện không được đẹp và rõ nét nên thường được sử dụng cho các ngành hàng kinh doanh các mặt hàng cần đóng gói bao bì đơn giản như: các loại máy móc, đồ dùng, trang thiết bị lớn.

Túi giấy Bristol

Giấy Bristol là gì?

Giống như Couche Matt nhưng có độ cứng hơn khi so sánh cùng định lượng. Thích hợp làm bìa bên ngoài hoặc ấn phẩm cần độ cứng cáp như thiệp, folder. Túi giấy Bristol có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp. Định lượng thường thấy ở mức 230 - 350g/m2. 

Túi giấy Bristol

Túi giấy Bristol

Các ngành hàng thường dùng’

Túi giấy Bristol thường dùng để in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời.

Túi giấy Ivory

Giấy Ivory là gì?

Ivory là một loại giấy thuộc nhóm giấy không tráng phủ có chất lượng cáp, cứng và độ đàn hồi tốt. Đặc điểm của nhóm giấy không tráng phủ là có bề mặt tương đối nhám, có mức độ trắng khác nhau và có thể sử dụng bút để viết lên bề mặt giấy một cách dễ dàng.

Giấy Ivory có màu trắng hoặc các màu sáng với độ mịn và độ bóng cao nhờ vào quá trình xử lý bằng thiết bị siêu cán láng ở một mặt, mặt còn lại sần sùi.

Các định lượng cơ bản của giấy thường khá cao từ 170 gsm, 190 gsm, 210 gsm, 220 gsm, 230 gsm, 250 gsm, 300 gsm, 350 gsm, 400 gsm. Nhờ vậy mà các sản phẩm sau khi in có độ bền nhất định, và thể hiện được sự cao cấp cho mình.

Túi giấy Ivory

Túi giấy Ivory

Các ngành hàng thường dùng

Túi giấy Ivory là một trong những hình thức làm quảng cáo giá rẻ thường được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Vì khi in Túi giấy Ivory để đựng các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, quà tặng khuyến mãi. Họ thường in hình ảnh logo và tên của công ty để tiếp thị giới thiệu hình ảnh của mình bởi khách hàng thường xuyên giữ lại những mẫu Túi giấy Ivory đẹp để đi xách mua sắm hoặc du lịch sau này.

Túi giấy Fort

Giấy Fort là gì?

Fort là loại giấy trắng ta thường sử dụng để in tài liệu, scan tài liệu hàng ngày. Là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm Photo, định lượng thường là 70-80-90g/m2. Giấy ford có bề mặt nhám, bám mực tốt.

Túi giấy Fort

Túi giấy Fort

Các ngành hàng thường dùng

Do đặc đặc tính nhám và bám mực tốt nên túi giấy Fort được dùng làm bao thư lớn, nhỏ, giấy Note, letter head, hóa đơn, tập học sinh.

Túi giấy kraft

Giấy Kraft là gì?

Túi giấy Kraft hay còn được gọi là túi giấy xi măng. Được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua quá trình kraft nên loại giấy này rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, dễ tái chế, vì vậy đây cũng được coi là loại giấy tái sinh.
Giấy kraft thường có màu vàng hoặc màu trắng. Tuy nhiên khi thiết kế và áp dụng vào sản phẩm ta có thể tạo thêm nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu
Giấy Kraft có tính chất dẻo dai và tương đối thô. Độ bền kéo, xé lớn, bắt mực tốt. Loại giấy này thường được dùng để sản xuất các loại bao bì như in túi giấy, túi xách, phong bì, giấy gói, lớp lót, bao xi măng. Có trọng lượng 70-80 g/m2. Định lượng giấy trung bình thường 50-175g/m2.

Túi giấy Kraft

Túi giấy Kraft

Ngành hàng thường dùng

Các loại giấy kraft có định lượng cao, độ dày ngoài việc được sử dụng để làm bao xi măng, in túi giấy, giấy kraft còn được làm name card, thẻ tag quần áo. Một số loại được sử dụng làm bao thư, bìa hồ sơ.

Ngoài ra, giấy kraft còn được tái chế lại thành các loại giấy tập học sinh, giấy cho thùng carton. Vì thế, loại giấy này rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt là rất dễ phân hủy, giá thành lại rẻ hơn so với các loại túi giấy phổ thông trên thị trường. Giấy kraft còn được sử dụng nhiều trong sản xuất và in túi giấy và thay thế dần cho túi giấy sử dụng giấy couche có cán màng BOPP.

 

In túi giấy giá rẻ và chất lượng ở đâu?

Việc chọn một cơ sở in túi giấy uy tín sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà còn có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp của bạn đến với nhiều người hơn nữa. Là một công ty hoạt động lâu và có thương hiệu trong lĩnh vực in túi giấy tại Hà Nội. In ấn F5 hứa hẹn sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn in ấn F5?

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi nhận thiết kế bao bì sản phẩm, túi giấy, thiệp mời và những ấn phẩm truyền thông – quảng cáo khác theo yêu cầu. Dựa trên những tiêu chí nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thương mại và yêu cầu thẩm mỹ cá nhân cho những sản phẩm khác. In ấn F5 sẽ mang tới bạn những thiết kế vừa ý nhất phục vụ cho những mục tiêu khác nhau.

In ấn chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn thiệp cưới nói riêng, đội ngũ In ấn F5 là những người-thợ-lành-nghề tham chiến trực tiếp trên từng sản phẩm với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn trong nghề. Am hiểu công nghệ, máy móc, kỹ thuật và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét và chân thực nhất.

Hoàn thiện chính xác

Mọi sản phẩm sẽ đảm bảo được hoàn thiện với tỉ lệ chính xác cao nhất so với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cam kết Chất lượng hoàn thiện tốt nhất, In ấn F5 còn mang tới Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh và tiến độ theo thoả thuận.

Với chuỗi quy trình khép kín chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói “All-in-one” bao gồm từ thiết kế, in ấn đến gia công và hoàn thiện sản phẩm cuối. Hoạt động với sứ mệnh giúp các thương hiệu tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường thông qua các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm. In ấn F5 cam kết và luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm hoàn thiện chính xác nhất cùng các dịch vụ hỗ trợ tận tình cho doanh nghiệp bạn.

Tham khảo bài viết gốc ở : Các chất liệu in túi giấy nào phù hợp với sản phẩm của bạn?

{ Entryurl } #intuigiaygiare #inanf5

Nhận xét