In túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội uy tín ở đâu? – In ấn F5

 

In túi giấy đựng thực phẩm ngày được nhiều doanh nghiệp quan tâm quan tâm nhiều hơn. Do túi giấy không gây ảnh hưởng nhiều tới môi trường so với túi nilong nên càng được ưa chuộng. Đặc biệt, khi thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm giá trị hơn.

Thế nào là túi giấy đựng thực phẩm?

Túi giấy đựng thực phẩm được định nghĩa là túi được làm bằng giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm, loại giấy này đã được kiểm định an toàn thực phẩm của các cơ quan có thẩm quyền. Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thức ăn nhanh thì túi đựng thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn in túi giấy đựng thực phẩm thay vì sử dụng túi nilong?

An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần bảo vệ môi trường

Từ trước đến nay, túi nilong vẫn được sử dụng phổ biến vì có giá thành rẻ. Để giảm giá thành sản xuất, các nhà sản xuất đã thêm nguyên liệu nhựa tái chế chứa tạp chất vào quá trình sản túi nilong. Điều đó khiến cho túi nilong chứa rất nhiều thành phần độc hại. Vì vậy, túi nilong không phù hợp dùng để chứa đựng thực phẩm. Thế nhưng, người Việt Nam vẫn sử dụng khá nhiều vì giá thành rẻ.

 

Mỗi ngày, bạn có biết bao nhiêu tấn rác thải từ túi đựng thực phẩm được thải ra môi trường? Cứ như vậy, chúng ta sẽ phải đối mặt với rác thải độc hại khắp toàn cầu. Do đó, việc lựa chọn bao bì thực phẩm thân thiện với môi trường, phân hủy nhanh và không phát sinh các chất độc hại trong quá trình xử lý rác thải là hết sức cần thiết.

Nhằm thay thế túi nilong, việc in túi giấy đựng thực phẩm ngành thực phẩm càng được chú trọng hơn. Chất liệu in đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm nghiệm thành phần không chứa các chất có hại cho sức khỏe, hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng .

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên lựa chọn thực phẩm được đựng bằng  túi giấy.

Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Vì vậy thực phẩm an toàn, uy tín sẽ được người tiêu dùng ưa tiên lựa chọn. Đi đôi với việc đó, người tiêu dùng ngày càng để ý kén chọn thực phẩm thậm chí là bao bì thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Vì  vậy, lựa chọn in túi giấy đựng thực phẩm sẽ khiến người dùng an tâm sử sản phẩm dụng lâu dài. Từ đó, cửa hàng của bạn sẽ được biết đến hơn và việc kinh doanh ổn định bền vững hơn

Tăng giá trị của thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng

Nếu như nói an toàn vệ sinh là yếu tố quan trọng hàng đầu của một thương hiệu thực phẩm thì giá trị thương hiệu sẽ quyết định sự tồn tại và phát triển lâu dài của thương hiệu đó thực phẩm đó.

Vì vậy, khi nhà sản xuất chọn túi giấy đựng thực phẩm an toàn sẽ khiến người tiêu dùng tin tưởng thương hiệu, gắn bó bền vững lâu dài và trở thành những khách hàng trung thành .

Các sản phẩm cần sử dụng túi đựng thực phẩm phổ biến hiện nay

Để có được nhưng túi đựng thực phẩm hợp yêu cầu và giá thành tiết kiệm là vô cùng cần thiết, tùy vào từng sản phẩm, chúng tôi sẽ có những tư vấn thật phù hợp đối với khách hàng. Dưới đây, là một vài dòng sản phẩm thông dụng nhất hiện nay:

Túi giấy đựng bánh mì

Bánh mì là loại thực phẩm với giá bán không cao, vì vậy bao bì túi giấy cần được thiết kế sao để giảm giá thành tối đa. Chất liệu giấy mỏng, thấm dầu, kích thước vừa đủ và in ấn đơn giản 1 màu, đây là tất cả những gì cần cho một chiếc túi giấy bánh mì giá rẻ.

Túi giấy đựng đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh là loại thực phẩm có dầu mỡ và hơi nóng khi vừa ra lò, nên việc sử dụng túi giấy làm bao bì là thích hợp nhất vì tính thấm dầu cũng như khách hàng yên tâm sử dụng hơn.

Túi giấy đựng khoai tây chiên

Là loại thực phẩm nhiều dầu và sử dụng chung với nước sốt, loại giấy sử dụng thường được bóng dầu với chức năng chống thấm dầu, độ dai và chống rách tốt.

Túi giấy đựng bánh kẹo

Với túi giấy đựng bánh kẹo, tùy thuộc vào tính chất và kích cỡ sản phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để thiết kế in ấn sao cho phù hợp và giá thành tối ưu nhất.

Túi giấy đựng Cà phê

Chất liệu giấy sử dụng để làm túi giấy đựng cà phê : là loại giấy gồm 3 lớp, lớp ngoài thường là giấy Kraft nâu, lớp giữa là lớp bạc giúp giữ mùi và ngăn cản hơi ẩm và mùi  thẩm thấu vào bên trong, để cà phê sau khi đóng gói được giữ nguyên mùi thơm và không bị hơi ẩm làm hỏng. Lớp thứ ba trong cùng làm từ chất liệu PE được ghép chặt vào lớp bạc. Bao bì túi giấy đựng cà phê thường được thiết kế đặc biệt để thu hút khách hàng.

Túi giấy đựng cà phê

Túi giấy đựng cà phê

In túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Nhiều người kinh doanh ngành thực phẩm đều sẽ quan tâm và tìm hiểu: In túi giấy đựng thực phẩm như thế nào? In túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội ở đâu uy tín? Giá túi giấy đựng thực phẩm có cao hay không?

In túi giấy có rất nhiều công dụng hữu ích. Tuy nhiên khi trước khi đặt in túi giấy, bạn cần có sự cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp.

In ấn F5 là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Với chuỗi quy trình khép kín chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói “All-in-one” bao gồm từ thiết kế, in ấn đến gia công và hoàn thiện sản phẩm cuối. Với sứ mệnh giúp các thương hiệu tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường thông qua các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm,… In ấn F5 cam kết và luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm hoàn thiện chính xác nhất với dịch vụ hỗ trợ tận tình.

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi nhận thiết kế bao bì sản phẩm, túi giấy, thiệp mời và những ấn phẩm truyền thông – quảng cáo khác theo yêu cầu. Dựa trên những tiêu chí nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thương mại và yêu cầu thẩm mỹ cá nhân cho những sản phẩm khác, In ấn F5 sẽ mang tới bạn những thiết kế vừa ý nhất phục vụ cho những mục tiêu khác nhau.

In ấn chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn thiệp cưới nói riêng, đội ngũ In ấn F5 là những người-thợ-lành-nghề tham chiến trực tiếp trên từng sản phẩm với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn trong nghề. Am hiểu công nghệ, máy móc, kỹ thuật và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét và chân thực nhất.

Hoàn thiện chính xác

Mọi sản phẩm sẽ đảm bảo được hoàn thiện với tỉ lệ chính xác cao nhất so với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở việc cam kết CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN tốt nhất, In ấn F5 còn mang tới DỊCH VỤ chăm sóc khách hàng tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh và tiến độ theo thoả thuận.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về túi giấy đựng thực phẩm và địa điểm in túi giấy đựng thực phẩm uy tín tại Hà Nội. Với các thông tin trên, chúng tôi mong bạn có thể đưa ra được loại túi giấy phù hợp nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Tham khảo bài viết gốc ở : In túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội uy tín ở đâu? – In ấn F5

{ Entryurl } #intuigiaygiare #inanf5

Nhận xét