IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ –  ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

In túi giấy ngày nay đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn bởi tính ưu việt của nó so với các loại túi nilon thông thường.Tuy nhiên, hiện có vô số các cơ sở In túi giấy tại Hà Nội đang hoạt động sản xuất, kinh doanh mặt hàng này. Vì vậy để chọn được một nơi In túi giấy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không phải là một điều dễ dàng. Đến với Công ty in và Thiết kế F5 bạn không chỉ đáp ứng được những điều trên. Vậy dịch vụ In túi giấy của inanf5.vn có gì khác biệt?

Tại sao Doanh nghiệp bạn cần In túi giấy?

Là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ.

In túi giấy, bạn có thể tuỳ chọn màu sắc, mẫu mã và kích thước. In logo, tên doanh nghiệp, thông điệp lên túi giấy giúp bạn ghi lại dấu ấn doanh nghiệp. Thông điệp muốn gửi gắm cũng được thể hiện đầy đủ, chi tiết và rõ nét.

Túi giấy còn có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc làm túi đựng quà lịch sự. Ưu điểm này mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều cơ hội quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến với khách hàng tiềm năng, điều mà chưa chắc các phương tiện quảng cáo truyền thông thông thường có thể làm được. Nhận diện người dùng về thương hiệu từ đó sẽ tăng lên. Vì vậy, In túi giấy được xem là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ cho mọi doanh nghiệp.

Túi giấy là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ.

Túi giấy là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ.

Là giải pháp tiện lợi giúp trao tặng những món quà ý nghĩa.

Điểm ưu việt so với túi nilon là ngoài công dụng đựng sản phẩm, túi giấy phù hợp với tất cả loại quà tặng. Với vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng nó giúp doanh nghiệp/công ty bạn khẳng định được giá trị món quà mang lại.

In túi giấy chất lượng quan trọng như thế nào?

Mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng thường rất chú trọng đến vẻ ngoài của mọi sản phẩm. Nếu bạn bao gói sản phẩm qua loa hay quá bình thường, nguy cơ khách hàng của bạn không hài lòng và cảm thấy giá trị mặt hàng mình chọn mua bị giảm bớt là rất cao. Vì vậy In túi giấy là giải pháp tuyệt vời, đem đến cho họ sự tiện lợi, sang trọng. Sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, quyết định việc họ có quay trở lại với công ty/doanh nghiệp của bạn một lần sau hay không.

Nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Điểm khác biệt giữa một doanh nghiệp sử dụng túi nilon thông thường và một doanh nghiệp In túi giấy chính là vẻ ngoài sang trọng. Sự sang trọng mà túi giấy mang lại góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt, đối với khách hàng tiêu dùng sản phẩm cao cấp, họ không chỉ đòi hỏi tính chất lượng mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy nếu muốn khẳng định và nâng cao sự uy tín của doanh nghiệp, In túi giấy là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Giúp doanh thể hiện được sự thân thiện với môi trường.

Có thể nói, Việt Nam là một trong những đất nước sử dụng túi nilon nhiều nhất trên thế giới. Một kết quả khảo sát của Bộ Tài nguyên và Môi trường mới đây cho thấy, bình quân mỗi hộ gia đình Việt Nam sử dụng 223 túi/tháng, tương đương 1 kg túi nilon/hộ/tháng. Như vậy, ước tính có hàng triệu túi nilon được sử dụng và thải ra môi trường hàng ngày. Và con số này tăng theo từng năm.

Túi giấy giúp doanh nghiệp tạo sự thân thiện với môi trường

Túi giấy giúp doanh nghiệp tạo sự thân thiện với môi trường

Túi giấy là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng, bởi loại túi này dễ phân huỷ, có thể tái sử dụng, rất thân thiện với môi trường. In túi giấy nghĩa là doanh nghiệp bạn đã chung tay góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Công dụng, chức năng của túi giấy.

Túi giấy đựng thực phẩm

Cùng với sự phát triển của ngành thức ăn nhanh thì việc in túi giấy đựng thực phẩm được các nhà cung cấp thức ăn nhanh lớn nhỏ chú trọng hơn.

Tại sao các nhà cung cấp lại sử dụng túi giấy đựng thực phẩm thay vì sử dụng túi nilon? Bởi vì có 2 lý do sau đây:  

  • Thứ nhất : Túi giấy đựng thực phẩm là túi được làm bằng giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm, loại giấy này đã được kiểm định an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng túi nilon độc hại các nhà sản xuất sẽ ưu tiên sử dụng túi giấy đựng thực phẩm.
  • Thứ hai : In túi giấy đựng thực phẩm  giúp cho việc quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn rộng rãi và nhiều khách hàng biết đến hơn so với túi nilon.

Một số loại túi giấy đựng sản phẩm phổ biến hiện nay.

  • Túi giấy đựng bánh mì
  • Túi giấy đựng khoai tây chiên
  • Túi giấy đựng hamburger
  • Túi giấy đựng bánh kẹo
  • Túi giấy đựng coffee
  • In túi giấy đựng hoa quả

Túi giấy đựng thiết bị điện tử kích thước nhỏ

Đối với khách hàng khi mua đồ điện tử kích thước nhỏ, khi in hình ảnh của doanh nghiệp bạn, tên công ty và các thông tin liên hệ … vô hình chung đã xây dựng được thương hiệu, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.

Việc đựng các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng… tất cả đều thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của người tiêu dùng và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Túi giấy giúp thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Túi giấy giúp thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Túi giấy đựng mỹ phẩm là sản phẩm không thể thiếu đi kèm cùng hộp hay các món mỹ phẩm mà người tiêu dùng nhận được từ các shop. Mỹ phẩm đựng trong túi giấy sẽ sang trọng, lịch sự hơn. Qua đó cũng sẽ nâng cao hơn giá trị sản phẩm về mặt hình thức cũng như chất lượng.

Không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm, túi giấy đựng mỹ phẩm còn là bộ mặt ngoài của sản phẩm. Một túi giấy được thiết kế và in ấn bắt mắt, và được khách hàng ưa chuộng sẽ tác động lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Việc in logo, tên thương hiệu, thông tin sản phẩm lên bề mặt túi giấy sẽ giúp quảng bá thông tin của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Túi giấy đựng đồ thời trang

Thời trang đã và đang trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người. Trước khi quyết định mua một bộ quần áo hành vi người tiêu dùng thường quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó rồi sau đó chú ý tới cả bao bì của sản phẩm để xem có phù hợp với mình hay không.

Khách hàng sẽ rất thích thú với những chiếc túi giấy được được thiết kế và in ấn một cách sáng tạo. Có thể thấy túi giấy đựng quần áo là rất cần thiết cho doanh nghiệp cửa hàng thời trang.

Thay vì dùng một chiếc túi bình thường không có gì đặc biệt doanh nghiệp đầu tư cho việc in một túi giấy có gắn hình ảnh và thông tin thương hiệu lên đó sẽ giúp người mua ghi nhớ và nhận biết rõ hơn về thương hiệu thời trang của bạn. Đây là một chiến lược kinh doanh thông minh và hiệu quả. Chi phí cho quảng cáo thương hiệu sẽ tiết kiệm hơn.

Túi giấy đựng quà

Túi giấy đựng quà thường được sử dụng nhiều trong dịp lễ tết hoặc sự kiện quan trọng nào đó. Việc in túi giấy đựng quà là điều vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp, công ty hoặc cửa hàng kinh doanh của bạn.

Món quà được đựng trong túi giấy được thiết kế, in ấn bắt mắt sẽ thể hiện được thành ý của người tặng quà, cũng góp phần tăng thêm giá trị cho món quà

Hơn nữa những hình ảnh, logo thương hiệu được in trên túi giấy cũng giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng của bạn tới nhiều người hơn mà chi phí in túi giấy được đánh giá là vô cùng rẻ.

Túi giấy đựng quà sẽ giúp bạn gửi những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến với người nhận. Mỗi món quà dù đơn giản hay sang trọng đều thể hiện tấm lòng của người tặng. Với ý nghĩa như vậy không thể thiếu chiếc túi giấy đẹp để đựng những món quà đó

Giá in túi giấy như thế nào?

Bất kỳ khách hàng nào khi đi mua sản phẩm hay dịch vụ thì việc quan tâm về giá cả là một điều không thể thiếu. Với dịch vụ in túi giấy cũng thế, điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó chính là chất lượng giấy và giá in túi giấy như thế nào?

Giá in túi giấy như thế nào?

Giá in túi giấy như thế nào?

Giá in túi giấy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nếu quý khách hàng muốn đặt in với số lượng lớn thì càng được nhiều ưu đãi. Và còn tùy thuộc vào mỗi loại mẫu túi mà khách hàng cần đặt in túi giấy. Từ đó, bạn sẽ có những túi giấy đẹp nhất giá rẻ nhất và phổ biến nhất.

In túi giấy ở đâu uy tín?

Việc chọn một cơ sở in túi giấy uy tín tại Hà Nội sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà còn có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp của bạn đến với nhiều người hơn nữa. Là một công ty hoạt động lâu và có thương hiệu trong lĩnh vực in túi giấy tại Hà Nội. In ấn F5 hứa hẹn sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn in ấn F5?

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi nhận thiết kế bao bì sản phẩm, túi giấy, thiệp mời và những ấn phẩm truyền thông – quảng cáo khác theo yêu cầu. Dựa trên những tiêu chí nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thương mại và yêu cầu thẩm mỹ cá nhân cho những sản phẩm khác. In ấn F5 sẽ mang tới bạn những thiết kế vừa ý nhất phục vụ cho những mục tiêu khác nhau.

In ấn chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn thiệp cưới nói riêng, đội ngũ In ấn F5 là những người-thợ-lành-nghề tham chiến trực tiếp trên từng sản phẩm với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn trong nghề. Am hiểu công nghệ, máy móc, kỹ thuật và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét và chân thực nhất.

Hoàn thiện chính xác

Mọi sản phẩm sẽ đảm bảo được hoàn thiện với tỉ lệ chính xác cao nhất so với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cam kết Chất lượng hoàn thiện tốt nhất, In ấn F5 còn mang tới Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh và tiến độ theo thoả thuận.

Với chuỗi quy trình khép kín chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói “All-in-one” bao gồm từ thiết kế, in ấn đến gia công và hoàn thiện sản phẩm cuối. Hoạt động với sứ mệnh giúp các thương hiệu tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường thông qua các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm. In ấn F5 cam kết và luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm hoàn thiện chính xác nhất cùng các dịch vụ hỗ trợ tận tình cho doanh nghiệp bạn.

Coi bài nguyên văn tại : IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ –  ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

{ Entryurl } #intuigiaygiare #inanf5

Nhận xét