Công dụng của việc in túi giấy là gì?

Ngày nay, người mua hàng không chỉ coi trọng mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà họ còn rất chú ý đến cách đóng gói bên ngoài. Nếu công ty/doanh nghiệp của bạn đóng gói bao bì sản phẩm một cách đẹp và chắc chắn chắc hẳn sẽ lấy được sự hài lòng và tin tưởng nhiều hơn của người mua hàng.

In túi giấy hiện nay đang là giải pháp được nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn. Túi giấy được đánh giá như là một giải pháp tuyệt vời, không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn giúp giá trị sản phẩm của doanh nghiệp nâng lên cao hơn. Vậy công dụng của việc in túi giấy là gì? Tại sao In túi giấy lại là giải pháp được nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn?

Gây dựng được một mối liên kết nhất định giữa khách hàng và thương hiệu/sản phẩm

Khi in túi giấy, Logo và tên thương hiệu là hai hình ảnh quan trọng đầu tiên giúp khách hàng nhớ và có khả năng định vị được thương hiệu của bạn. Túi giấy đẹp và chất lượng sẽ được khách hàng ưu tiên sử dụng lại nhiều lần. Nó sẽ theo cân họ đi khắp nơi.

Logo và tên thương hiệu rất quan trọng trong việc in túi giấy

Logo và tên thương hiệu rất quan trọng trong việc in túi giấy

Hình ảnh trên túi giấy sẽ tạo nên những tương tác nhất định, tương tác lặp lại càng nhiều hiệu quả càng cao. Đó là một lợi thế giúp xây dựng được một mối liên kết nhất định giữa khách hàng và thương hiệu của bạn.

In túi giấy giúp kích thích việc tăng doanh số bán hàng

Từ các hãng thời trang lớn như The Blue Exchange, Canifa, Hoang Phuc International, Ninomaxx đến các thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như May boutique, Méo shop, Lyra shop đều chuyên sử dụng túi giấy để đựng sản phẩm. Người mua hàng sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra là không phí vì túi giấy mang lại cho họ cảm giác sang trọng hơn và các mặt hàng mình mua là có giá trị cao hơn. Từ đó kích thích việc quay trở lại mua hàng của họ vào những lần sau.

Túi giấy Là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ.

In túi giấy, bạn có thể tuỳ chọn màu sắc, mẫu mã và kích thước. In logo, tên doanh nghiệp, thông điệp lên túi giấy giúp bạn ghi lại dấu ấn doanh nghiệp. Thông điệp muốn gửi gắm cũng được thể hiện đầy đủ, chi tiết và rõ nét.
Túi giấy còn có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc làm túi đựng quà lịch sự. Ưu điểm này mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều cơ hội quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến với khách hàng tiềm năng, điều mà chưa chắc các phương tiện quảng cáo truyền thông thông thường có thể làm được. Nhận diện người dùng về thương hiệu từ đó sẽ tăng lên. Vì vậy, In túi giấy được xem là hình thức quảng cáo, truyền thông mạnh mẽ cho mọi doanh nghiệp.

Phù hợp với nhiều ngành hàng

Túi giấy đựng thực phẩm

Cùng với sự phát triển của ngành thức ăn nhanh thì việc in túi giấy đựng thực phẩm được các nhà cung cấp thức ăn nhanh lớn nhỏ chú trọng hơn.
Một số loại túi giấy đựng sản phẩm phổ biến hiện nay:
- Túi giấy đựng bánh mì
- Túi giấy đựng khoai tây chiên
- Túi giấy đựng hamburger
- Túi giấy đựng bánh kẹo
- Túi giấy đựng coffee
- Túi giấy đựng hoa quả

Phù hợp với nhiều ngành hàng

Túi giấy rất phù hợp với nhiều ngành hàng

Túi giấy đựng thiết bị điện tử kích thước nhỏ

Đối với khách hàng khi mua đồ điện tử kích thước nhỏ, khi in hình ảnh của doanh nghiệp bạn, tên công ty và các thông tin liên hệ, vô hình chung đã xây dựng được thương hiệu, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.
Việc đựng các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, tất cả đều thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của người tiêu dùng và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Túi giấy đựng mỹ phẩm là sản phẩm không thể thiếu đi kèm cùng hộp hay các món mỹ phẩm mà người tiêu dùng nhận được từ các shop. Mỹ phẩm đựng trong túi giấy sẽ sang trọng, lịch sự hơn. Qua đó cũng sẽ nâng cao hơn giá trị sản phẩm về mặt hình thức cũng như chất lượng.

Túi giấy đựng đồ thời trang

Khách hàng sẽ rất thích thú với những chiếc túi giấy được được thiết kế và in ấn một cách sáng tạo. Có thể thấy túi giấy đựng quần áo là rất cần thiết cho doanh nghiệp cửa hàng thời trang.

In túi giấy giá rẻ, uy tín ở đâu Hà Nội

In túi giấy có rất nhiều công dụng hữu ích. Tuy nhiên khi trước khi đặt in túi giấy, bạn cần có sự cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp.

In ấn F5 là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Với chuỗi quy trình khép kín chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói “All-in-one” bao gồm từ thiết kế, in ấn đến gia công và hoàn thiện sản phẩm cuối. Với sứ mệnh giúp các thương hiệu tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường thông qua các ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm,… In ấn F5 cam kết và luôn phấn đấu để mang lại những sản phẩm hoàn thiện chính xác nhất với dịch vụ hỗ trợ tận tình.

In túi giấy giá rẻ, uy tín ở Hà Nội

In túi giấy giá rẻ, uy tín ở  Hà Nội

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi nhận thiết kế bao bì sản phẩm, túi giấy, thiệp mời và những ấn phẩm truyền thông – quảng cáo khác theo yêu cầu. Dựa trên những tiêu chí nhận diện thương hiệu cho sản phẩm thương mại và yêu cầu thẩm mỹ cá nhân cho những sản phẩm khác, In ấn F5 sẽ mang tới bạn những thiết kế vừa ý nhất phục vụ cho những mục tiêu khác nhau.

In ấn chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn thiệp cưới nói riêng, đội ngũ In ấn F5 là những người-thợ-lành-nghề tham chiến trực tiếp trên từng sản phẩm với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn trong nghề. Am hiểu công nghệ, máy móc, kỹ thuật và luôn cập nhật xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét và chân thực nhất.

Hoàn thiện chính xác

Mọi sản phẩm sẽ đảm bảo được hoàn thiện với tỉ lệ chính xác cao nhất so với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở việc cam kết CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN tốt nhất, In ấn F5 còn mang tới DỊCH VỤ chăm sóc khách hàng tận tâm, đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh và tiến độ theo thoả thuận.

Coi bài nguyên văn tại : Công dụng của việc in túi giấy là gì?

{ Entryurl } #intuigiaygiare #inanf5

Nhận xét